Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Toyota chính thức "khai tử" thương hiệu xe Toyota Scion 2016

Mục tiêu thu hút người mua đã ko thực hiện được bởi xe Toyota Scion vì dòng toyota hilux đang vượt trội hơn hẳn, cách đây không lâu nó đã có những thông báo mới nhất của mình thông qua trang Facebook của mình.

Toyota đã chính thức kết thúc những cung đường dành cho mẫu xe Toyota Scion – chiếc xe được Toyota tung ra vào năm 2002 trong nỗ lực để thu hút khách hàng trẻ tuổi.

“Hôm nay, sau 13 năm và gần 1,2 triệu chủ sở hữu, Toyota Scion chính thức ngừng sản xuất. Một số mô hình của chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với nhãn hiệu Toyota tại thị phần Mỹ nhưng với tên gọi mới, và chúng tôi muốn cảm ơn mọi người đã chia sẻ với chúng tôi. Dù con đường bạn chọn như thế nào, chúng tôi hy vọng nó dẫn đến một tương lai tươi sáng”.



Vào tháng 3 vừa mới đây, xe Toyota Scion đã sản xuất mô hình cuối cùng của mình - tC Release Series 10.0, được ra mắt tại New York Auto Show cùng với toyota fortuner 2017 là một tiếng vang cuối cùng cho thương hiệu.

Số phận của mẫu xe Toyota Scion 2016 FR-S sẽ tham gia đội ngũ của Toyota như phiên bản upgrade của mẫu coupe thể thao. Nó đi kèm với ngoại thất mới và sức mạnh lớn hơn.

>>Xem thêm đại lý cung cấp xe: toyota bac giang.

Mặc dù đây chắc chắn lời tạm biệt với một thương hiệu, nhưng chủ sở hữu Scion hiện giờ không phải lo lắng về việc bảo dưỡng các chiếc xe của mình, phía Toyota sẽ phụ trách các phần việc còn lại.